Giỏ hàng
Lựa chọn mỹ phẩm dành cho mùa đông

Lựa chọn mỹ phẩm dành cho mùa đông

Ngày: 09-01-2018 đăng bởi: Man Thị Thanh

Mùa đông đến là kéo theo nỗi lo sợ da xấu của các chị em. Khi vào đông, nhiệt độ môi trường giảm, đặc biệt vào đầu mùa đông, thời tiết lạnh, hanh khô, độ ẩm giảm mạnh khiến cho làn da của bạn trở nên khô khan, sần sùi, nứt nẻ và đôi khi còn gây ngứa khiến mất thẩm mỹ, do đó bạn nên chọn những mỹ phẩm tăng cường độ ẩm để luôn giữ được sự tự tin.

1.Son dưỡng màu: Vào mùa lạnh, đôi môi luôn là vùng da nhạy cảm cần phải chăm chút nhất trên khuôn mặt. Lúc này, đừng quên sắm sửa 1 thỏi son dưỡng trong túi xách và sử dụng bất kì khi nào môi bạn cảm thấy khô và cần "tiếp nước".

                         Son dưỡng Sakura

               

                                     

2.Kem dưỡng ẩm: Các quý cô hữu làn da khô chắc hẳn đã khá quen thuộc với các loại kem dưỡng ẩm quanh năm. Tuy nhiên, vào mùa lạnh, khi độ ẩm càng xuống thấp thì kem dưỡng ẩm của bạn cũng phải được bổ sung thêm những thành phần giữ ẩm hiệu quả hơn hẳn mùa hè.

                 Kem Dưỡng Da V7+ tonig Light

                     

3.Nước hoa hồng:  Ngay từ những ngày hè, nước hoa hồng đã luôn là loại mỹ phẩm "đồng hành" cùng phái đẹp ưa trang điểm. Nó giúp làm dịu và tăng độ ẩm của da 1 cách hiệu quả. Tuy nhiên, vào mùa lạnh, bạn nên chọn nước hoa hồng và thoa ngay cả khi trước khi sử dụng kem dưỡng ẩm. Cách này sẽ giúp các làn da được làm mềm và hấp thụ hiệu quả các dưỡng chất của kem dưỡng.

                          NƯỚC HOA HỒNG LXL

                    

                                         

 

Xem thêm sản phẩm: http://myphamjewel.com.vn


Chúc bạn luôn thành công và xinh đẹp!